Các mức độ luyện tập tránh bệnh tật

Ngày đăng: 05-07-2017 16:03:33

Chạy là miễn phí, bạn có thể làm điều đó ở bất cứ đâu, và nó đốt cháy nhiều calo hơn bất kỳ bài tập chính thống khác. Thường xuyên chạy có thể làm giảm nguy cơ bệnh mãn tính, như bệnh tim, tiểu đường týp 2 và đột qu stroke. Nó cũng có thể tăng tâm trạng của bạn và giữ cân nặng của bạn kiểm soát. Hướng dẫn này được thiết kế để tạo ra một trải nghiệm thú vị và thú vị cho người mới bắt đầu và cung cấp cho bạn những lời khuyên về cách duy trì động lực.


Trước khi bạn bắt đầu

 

Theo phong kham phu khoa, nếu bạn không hoạt động một thời gian, bạn có thể muốn xây dựng mức độ thể dục của bạn nhẹ nhàng với hướng dẫn của chúng tôi để đi bộ cho sức khỏe trước khi bạn đi vào hoạt động. Chạy đòi hỏi thiết bị rất ít, nhưng đôi giày chạy phù hợp với kiểu chân của bạn có thể giúp cải thiện sự thoải mái. Có rất nhiều loại giảng viên trên thị trường, do đó, nhận được lời khuyên từ một chuyên gia chạy bán lẻ người sẽ đánh giá chân của bạn và tìm giày bên phải cho bạn.

 

 

Cấu trúc của giày yếu dần theo thời gian, đặc biệt khi sử dụng thường xuyên. chuyên gia chạy khuyên thay thế giày chạy mỗi 300 dặm (482km). Kế hoạch chạy của bạn. Làm việc khi nào và ở đâu (chính xác lộ trình và thời gian) bạn sẽ chạy và đưa nó vào nhật ký của bạn. Bằng cách đó, nó sẽ không trượt tâm trí của bạn. Nếu bạn cảm thấy không vừa lòng, hoặc đang hồi phục sau chấn thương hoặc lo lắng về tình trạng hiện tại, hãy gặp bác sĩ đa khoa của bạn trước khi bạn bắt đầu chạy.


Xuất phát

 

Để tránh chấn thương và tận hưởng những trải nghiệm, điều quan trọng là bạn nên chạy chậm và tăng tốc độ và khoảng cách từ từ trong vài chuyến đi chơi. Theo địa chỉ khám phụ khoa, bắt đầu mỗi lần chạy với một sự khởi động nhẹ nhàng ít nhất là năm phút. Điều này có thể bao gồm đi bộ nhanh, diễu hành ngay tại chỗ, nâng thang gối, bước sang một bên và leo lên cầu thang. Bắt đầu đi bộ trong một khoảng thời gian cảm thấy thoải mái. Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu, hãy thử luân phiên giữa chạy và đi bộ trong phiên của bạn. Khi thời gian trôi đi, làm cho khoảng chạy dài hơn cho đến khi bạn không còn cảm thấy cần phải đi bộ nữa. Để biết thông tin về kỹ thuật chạy tốt, hãy đọc Làm thế nào để chạy đúng. Hãy dành vài phút để làm nguội sau mỗi lần chạy và đi bộ vài bước. Hãy thử thói quen căng sau khi chạy của chúng tôi .

 

 

Thường xuyên chạy cho người mới bắt đầu có nghĩa là đi chơi ít nhất hai lần một tuần. Việc chạy của bạn sẽ cải thiện khi cơ thể bạn thích ứng với sự kích thích tập luyện nhất quán. Tốt hơn là chạy hai lần một tuần, mỗi tuần, hơn là chạy sáu lần một tuần và sau đó không chạy trong ba tuần tới. Chúng tôi đã sản xuất một loạt podcast để giúp người mới bắt đầu tuyệt đối bắt đầu chạy. Chương trình Couch to 5K của chúng tôi được thiết kế để có được chỉ là về bất cứ ai ra khỏi trường kỷ và chạy 5km trong chín tuần.


Đặt cho mình một mục tiêu

 

Cho dù mức độ của bạn, việc thiết lập những thách thức là hữu ích để duy trì động lực. Đào tạo cho một cuộc đua, chẳng hạn như một 5K, hoặc một hoạt động từ thiện là một cách hay để tiếp tục. Tìm một sự kiện đang chạy bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm chạy hoặc parkrun của chúng tôi .

 

 

Chạy cùng với một người bạn

 

Nó thực sự giúp để có một ai đó về cùng một mức độ khả năng như bạn chạy với. Bạn sẽ khuyến khích lẫn nhau khi bạn không muốn chạy. Bạn sẽ cảm thấy bạn không muốn để cho đối tác của bạn chạy xuống, và điều này sẽ giúp thúc đẩy bạn. Tìm một đối tác đang chạy trên realbuzz hoặc JoggingBuddy .


Giữ nhật ký

 

Giữ nhật ký về chuyến đi của bạn. Lưu ý mỗi lần chạy, bao gồm lộ trình, khoảng cách, thời gian, điều kiện thời tiết và cảm nhận của bạn. Bằng cách đó, bất cứ khi nào động cơ của bạn đang gắn cờ, bạn có thể nhìn lại và được khuyến khích bởi mức độ bạn đã cải thiện. Kiểm tra các blog đang chạy của realbuzz .

 

 

Cải thiện hoạt động của bạn

Nếu bạn đang tìm cách cải thiện hoạt động của mình, tại sao không thử NHS Choices 5K + chạy podcast . Mỗi podcast trong loạt cung cấp một cuộc chạy có cấu trúc với nhạc chạy và huấn luyện để phát triển kỹ thuật chạy, tốc độ và sức chịu đựng của bạn.


Trộn nó lên

Giữ sự nghiệp của bạn thú vị bằng cách thêm nhiều loại khác nhau. Chạy cùng một tuyến đường hơn và hơn nữa có thể trở nên nhàm chán. Thay đổi khoảng cách, tốc độ và lộ trình của bạn. Sử dụng công cụ lập kế hoạch lộ trình của realbuzz để tìm, ghi lại và chia sẻ các tuyến đường chạy ưa thích của bạn.

Xem thêm: Cách giúp tóc mọc nhanh hơn với dầu o liu


Tham gia một câu lạc bộ

Câu lạc bộ chạy bộ là cách hoàn hảo để cam kết chạy thường xuyên. Hầu hết các câu lạc bộ đều có các nhóm khác nhau, bao gồm cả những người mới bắt đầu. Câu lạc bộ cũng là một cách tuyệt vời để tìm các đối tác đang chạy để chạy với bên ngoài các buổi câu lạc bộ.

 

Bình luận

Bài viết liên quan